Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội

Điện Lạnh Thăng Long là trung tâm chuyên sửa chữa và bảo hành đồ điện tử – điện lạnh đầu tiên trên địa bàn Hà Nội và nhanh chóng nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía quý khách hàng tại khu vực.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, 100% được đào tạo từ các trường Đại học nổi tiếng trong nước về kỹ thuật như trường Đại học Bách Khoa, Đại học Kỹ thuật Kỹ thuật – Công nghiệp,…đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tư vấn và sửa chữa tốt nhất.

Sau những năm tháng gắn bó trong lĩnh vực, trung tâm đã tổng hợp được toàn bộ kiến thức cần để sử dụng các thiết bị điện Electrolux được bền đẹp. Ngoài những dịch vụ cơ bản, chúng tôi sẵn sàng cung cấp đến quý khách hàng những thông tin và các tài liệu về kỹ thuật giúp khách hàng đảm bảo và kéo dài tuổi thọ cho máy móc, đồ điện của gia đình.

Chúng tôi nhận kiểm tra, bảo trì, bảo hành mọi loại máy giặt Electrolux. Bên cạnh đó, dịch vụ sửa chữa của chúng tôi cũng được bảo hành lâu dài. Mọi linh kiện sửa chữa, thay thế đều là sản phẩm chính hãng Electrolux. Chúng tôi cam kết về chất lượng linh kiện cũng như có chế độ bảo hành dài hạn (6 tháng – 1 năm) với các linh kiện này.

Cam kết chất lượng

Với slogan “Hiên ngang cái chữ uy, giữ mãi một chữ tín, bảo đảm trọn niềm tin“, chúng tôi coi trọng uy tín với Khách hàng, coi đó là tài sản lớn nhất. Chúng tôi cam kết nỗ lực phục vụ hết mình và liên tục cải thiện để mang lại chất lượng dịch vụ bao hanh Electrolux ngày càng được nâng cao. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp quý giá của Quý khách để hoàn thiện chính mình.


 
QUẬN HAI BÀ TRƯNG
* C9 Bách Khoa:
   39726859
* 12 Kim Ngưu:
   0912.152.966

 
QUẬN BA ĐÌNH
* Liên hệ: 
   3722.3563
* Liên hệ:
   3722.3813
QUẬN ĐỐNG ĐA
* 165 Nguyễn Lương Bằng:
   39125245
   093.666.8836
QUẬN THANH XUÂN
* C3 Thanh Xuân:
   39125296
   094.289.2789
QUẬN CẦU GIẤY
* 296 Cầu Giấy:
   39104227
   0936668836
QUẬN LONG BIÊN
* Liên hệ:
  093.666.8836

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét