Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

CHỌN BÌNH NƯỚC NÓNG GIÁN TIẾP ARISTON PHÙ HỢP

Việc chọn mua bình nước nóng lạnh thật cũng ko dễ! để chọn được một bình nước nóng lạnh phải quan trong nhiều yếu tố như thương hiệu, giá thành, tính năng, chế độ tiết kiệm điện, độ an toàn …. maynuocnongvn xin hướng dẫn bạn cách chọn mua bình nước nóng lạnh giúp bạn chọn cho mình những loại tốt nhất dành cho gia đình bạn

Chọn mua bình nóng lạnh theo thương hiệu

Yếu tố tiên quyết đầu tiên khi quyết định mua một chiếc bình nóng lạnh là thương hiệu của sản phẩm đó. Người tiêu dùng nên chọn các nhãn hiệu có uy tín để được đảm bảo về chất lượng và thuận lợi trong việc bảo hành, bảo trì khi sử dụng sản phẩm.

Theo đó, khi quyết định chọn mua bình nóng lạnh, người tiêu dùng có thể tham khảo qua một số hãng uy tín như hãng MTS (Nhà sản xuất bình nước nóng nhãn hiệu ARISTON-Italy), Ferroli hay Picenza của Việt Nam. Bên cạnh đó, người tiêu dùng không nên mua bình nóng lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi mua.

Hiện nay các loại hãng sản xuất bình nóng lạnh đã tích hợp các công nghệ hiện đại nhất cho các loại bình nước nóng như rơle chống giật, bơm, nút điều chỉnh nước nóng phù hợp vì vậy tính an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp được nâng cao hơn.

Một số thương hiệu bình nóng lạnh gián tiếp có bán trên thị trường như: AristonFerroli, Prime,Picenza, Rossi, Inax… Trong đó được ưa chuộng và bán chạy nhất vẫn là Ariston và Ferroli. Giá bán lẻ bình nóng lạnh gián tiếp loại 15L của Ariston khoảng từ 2,6 triệu đồng tới 3,2 triệu đồng tùy thuộc dòng sản phẩm. Nếu như thời gian bảo hành dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp chỉ là 2 năm thì dòng máy nước nóng gián tiếp được bảo hành lâu hơn, từ 7 tới 10 năm (chỉ áp dụng đối với bình chứa).



Nếu chọn mua bình nóng lạnh Ariston gián tiếp cho gia đình bạn cần thiết nên chú ý đến những ưu và nhược điểm của nó để có thể tận dụng hoặc khắc phục sao cho bình hoạt động hiệu quả.

Ưu điểm bình nước nóng gián tiếp Ariston:

+ Độ bền cao, chỉ cần làm nóng một lần và dùng được cho nhiều người.

+ Phù hợp khi sử dụng bồn tắm.

+ An toàn hơn so với bình nóng lạnh trực tiếp vì không phải cắm điện liên tục.
Bình nước nóng gián tiếp Ariston có nhiếu ưu điểm
Bình nước nóng gián tiếp Ariston có nhiếu ưu điểm

Nhược điểm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp:

+ Kích thước lớn, cồng kềnh nên không phù hợp buồng tắm diện tích nhỏ.

+ Mất thời gian chờ đợi để làm nóng nước trước khi tắm.

+ Lắp đặt phức tạp với ống dẫn nước nóng, lạnh riêng.

Chú ý đặc biệt quan trọng:

- Trước khi bật bình phải đảm bảo bình luôn luôn đầy nước, tránh tình trạng bật bình mà không có nước dẫn tới hư hỏng bộ đốt. Khi treo bình cần lưu ý độ cao cách mặt sàn từ 2m trở lên và chọn khu vực thoáng gió, tránh nơi ẩm thấp dễ làm oxy hóa nhanh các bộ phận trong hệ thống đun nóng nước dẫn tới giảm tuổi thọ sản phẩm.

-Trong trường hợp nhà có trẻ nhỏ nên treo vòi nước nóng cao hơn tầm với của trẻ để phòng nguy cơ bị bỏng cho trẻ.

Bình  nóng lạnh Ariston hiện nay đã rất phổ biến đối với các gia đình, nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn bình nước nóng phù hợp. Qua những thông tin trên đây binhnuocnonglanhAriston.vn hi vọng mọi người đã có nhưng cơ sở để lựa chọn được bình nóng lạnh phù hợp nhất với gia đình mình. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về bình nước nóng lạnh khách hàng vui lòng liên hệ 0962 914 242 hoặc đến trực tiếp showroom tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét