Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI

Nếu thiết bị Electrolux nhà bạn hết bảo hành và gặp sự cố bạn có thể liên hệ bộ phận sửa chữa dịch vụ của chúng tôi vào mọi thời gian trong ngày.

Sửa máy giặt Electrolux

Luôn luôn sửa chữa gia dụng nhanh chóng có một đội ngũ khách hàng thân thiện và có động lực cao kỹ thuật, được đào tạo trong việc sửa chữa thương hiệu máy giặt Electrolux .

Trung tâm bảo hành và sửa máy giặt Electrolux với nhiều năm phục vụ rất nhiều khách hàng tại Hà Nội, TPHCM, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong bắt bệnh để sửa chữa, xử lý các lỗi khi máy giặt Electrolux gặp phải.
Máy giặt là thiết bị được dùng quanh năm suốt tháng, thiết bị hỗ trợ người  nội trợ không thể thiếu trong gia đình. Trong các loại máy giặt thì loại máy giặt Electrolux là loại được sử dụng nhiều trong gia đình do có nhiều ưu điểm nổi bật, thêm vào đó là giá cả phải chăng, hợp túi tiền. Chính vì được sử dụng nhiều, tỉ lệ hỏng hóc cần sửa chữa, bảo hành cũng cao hơn các loại máy giặt khác.

Trong nhiều năm, chúng tôi đã được sửa chữa, lắp đặt và phục vụ thương hiệu lớn của máy giặt Electrolux. Chúng tôi đã đạt được một danh tiếng do các dịch vụ của chúng tôi nhanh chóng, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh . Chúng tôi cung cấp giảm giá cho sinh viên và người về hưu, và chấp nhận mọi hình thức thanh toán bao gồm tiền mặt , Master card , thẻ tín dụng Visa...

- Sửa chữa gia dụng luôn luôn nhanh chóng tự hào đến cứu hộ của bạn ; chúng tôi sẽ kịp thời sửa chữa máy giặt của bạn giữ tất cả mọi thứ đơn giản, dễ dàng, và căng thẳng miễn phí.

- Giá cả phải chăng luôn luôn, sinh viên và hưởng trợ cấp Giảm giá .

- Phụ phí có thể áp dụng sau giờ làm việc hoặc ngày nghỉ cuối tuần .

- Sửa chữa gia dụng luôn luôn nhanh chóng kịp thời phục vụ , tất cả cho các model máy giặt trong khu vực Hà Nội .

Ưu điểm của Trung tâm sửa máy giặt Electrolux - Điện Lạnh Thăng Long

Với các kinh nghiệm trong quá trình sửa chữa sau, cùng với thái độ chuyên nghiệp, chúng tôi hi vọng sẽ phục vụ tất cả các quý khách hàng tốt nhất:

- Sửa chữa nhanh chóng.
- Nhân viên sửa chữa đến nhà nhanh nhất, khoảng 1 giờ sau khi quý khách yêu cầu dịch vụ.
- Thay thế linh phụ kiện chính hãng.
- Báo đúng tình trạng hư hỏng
- Báo đúng giá.
- Dịch vụ bảo hành chu đáo và dài hạn từ 6 – 12 tháng.

Trung tâm sửa máy giặt Electrolux và tất cả các dòng máy giặt khác như: LG, TOSHIBA, PANASONIC, SANYO…  Quý khách cần gọi ngay dịch vụ khi máy giặt của quý khách xuất hiện các hiện tượng dưới đây:
- Không cấp nước.
- Không xả nước.
- Máy không giặt, bị tràn nước.
- Không chạy.
- Vắt kêu, vắt rung.
- Giặt kêu to.
- Không vắt.
- Giặt một chiều.
- Giặt hoạt động hay bị ngưng tắt đột ngột.
- Lỗi mạch điện tử.
- Bị liệt phím.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn duy trì máy giặt Electroluxcủa bạn theo cách mà bạn muốn và giữ cho khách hàng hài lòng với cuộc sống. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để khắc phục sự cố ở máy giặt nhà bạn nhanh chóng nhất. Gọi 04.3972 6859 ngay hôm nay để nhận được dịch vụ giá tốt nhất từ Chúng tôi.
 
QUẬN HAI BÀ TRƯNG
* C9 Bách Khoa:
   39726859
* 12 Kim Ngưu:
   0912.152.966

 
QUẬN BA ĐÌNH
* Liên hệ: 
   3722.3563
* Liên hệ:
   3722.3813
QUẬN ĐỐNG ĐA
* 165 Nguyễn Lương Bằng:
   39125245
   093.666.8836
QUẬN THANH XUÂN
* C3 Thanh Xuân:
   39125296
   094.289.2789
QUẬN CẦU GIẤY
* 296 Cầu Giấy:
   39104227
   0936668836
QUẬN LONG BIÊN
* Liên hệ:
  093.666.8836

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét