Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Cách lựa chọn một chiếc bình nước nóng phù hợp

Mùa đông đang đến gần! Nhà bạn đã có bình nóng lạnh chưa? Nếu chưa có hãy nhanh tay mua ngay đi nhé, vào vụ rồi giá bình chắc sẽ tăng đấy! Bạn đã biết cách mua bình nóng lạnh đúng cách chưa?
Hôm nay trong bài Viết này Điện Lạnh Thăng Long muốn giới thiệu tới Quý khách hàng cách lựa chọn một chiếc bình nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.
huong_dan_mua_binh_nong_lanh_phu_ho
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng như bình nóng lạnh như Ariston, bình nước nóng Ferroli, Rossi, khi lựa chọn bạn cần quan tâm đến thương hiệu mục đích sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, độ an toàn, chế độ tiết kiệm điện của {bình nước nóng|bình nóng lạn
Miền Bắc nước ta có mùa đông tương đối kéo dài Tầm 3-4 tháng. Thành thói quen chuẩn bị tới đầu mùa đông là mọi nhà đều sắm sửa cho mình những chiếc bình nước nóng để yên tâm đón mùa đông về. Đối với những gia đình thuộc tầm khá giả thì thường hay mua những bình có thương hiệu cao , thẩm mỹ hơn như hãng Ariston, hãng Ferroli. Còn những hộ gia đình tầm trung hay những bạn sinh viên cũng có thể sắm cho mình những hãng bình như Picenza, Rossi giá thành rẻ và độ bền cao.
Khi mua tốt nhất bạn nên chọn các nhãn hiệu có uy tín để được đảm bảo về chất lượng và thuận lợi trong việc bảo trì bảo hành khi sử dụng sản phẩm.
Không mua bình nóng lạnh khi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi mua.
Tại Hà Nội có rất nhiều Đại lý bán bình nóng lạnh chính hãng. Điện Lạnh Thăng Long  là một trong những Đại lý bán bình nóng lạnh uy tín được sự ủy quyền của hãng tới trực tiếp người tiêu dùng. Nên khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm . Cùng đội ngũ nhân viên bán hàng nhiều năm kinh nghiệm Điện Lạnh Thăng Long sẽ giúp bạn chọn lựa cho gia đình mình những sản phẩm bình nước nóng phù hợp nhất.

Nguồn bài viết: dienlanhthanglong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét