Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tính năng công nghệ mới của bình nóng lạnh ferroli

Ferroli, tập đoàn lớn đa quốc gia châu Âu trong lĩnh vực bình nước nóng và công nghiệp, được thành lập vào năm 1955 bởi Dante Ferroli tại San Bonifacio, gần Verona, Italy. Hiện nay, trải qua gần sáu thập kỷ, Ferroli có 30 nhà máy và tổ chức kinh doanh, 6 trung tâm R & D và hoạt động ở hơn 100 nước trên thế giới. Ferroli hoạt động với một cam kết mạnh mẽ để thiết kế đổi mới, xây dựng chất lượng và giảm lượng carbon .

Ferroli đã mang lại nhiều thiết bị tiên tiến trong nước và công nghiệp sưởi ấm và làm mát và các sản phẩm tái tạo hiệu quả cao vào thị trường. Chúng tôi, các nhà sản xuất máy nước nóng, các sản phẩm trên thị trường dưới một số tên thương hiệu, ngoài Ferroli. Một trong số này là các thương hiệu Lamborghini có uy tín. Sản phẩm Lamborghini đều do một trong những hãng thiết kế hàng đầu của Italia và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất sản xuất tại châu Âu.

Có gì đặc biệt trong công nghệ thiết kế của Ferroli?

Hệ thống sưởi ấm trung tâm mà bạn chọn cho ngôi nhà của bạn, nguồn nhiệt và các tính năng của nó là những thành phần quan trọng nhất cho việc kiểm soát chi phí. Trước khi lựa chọn một đơn vị, bạn sẽ cần phải xem xét các yếu tố như mức độ tiếng ồn, vị trí, và chi phí và sẵn có của nhiên liệu, ngoài việc phù hợp các nguồn nhiệt cho các loại hệ thống sưởi ấm mà bạn đã chọn.

Để hoạt động hiệu quả nhất, luôn luôn duy trì nồi hơi sưởi ấm hoặc nóng bơm trung ương của bạn trong điều kiện tối ưu với dịch vụ thường xuyên từ một kỹ thuật có trình độ. Hệ thống nước và sưởi để được tư vấn, lắp đặt và dịch vụ nhanh chóng của nồi hơi cũ hoặc mới.

Trải nghiệm một sự thoải mái tự nhiên đó là chỉ có thể với nhiệt bức xạ và một nghi cộng với hệ thống sưởi ấm trung tâm.

• Nhiệt nhẹ nhàng không cảm thấy nóng hoặc lạnh, chỉ hoàn toàn thoải mái và để lại bạn không biết về nhiệt độ bên ngoài.

• Nhiệt lành mạnh lây lan ấm áp đều đặn trong nhà của bạn mà không cần thảo nóng và lạnh, bụi lưu hành.

• Sử dụng nước để chuyển nhiệt lên đến bốn lần hiệu quả hơn so với các hệ thống không khí ấm áp.

• Hệ thống bình nóng lạnh ferroli vận hành êm ái tiết kiệm năng lượng.


Công nghệ Waterware của chúng tôi sẽ thiết kế một hệ thống đặc biệt cho bạn và gia đình của bạn. Chúng tôi rất vui khi được tư vấn cho bạn về các giải pháp hệ thống tốt nhất để đạt được mục tiêu của bạn ngay cả khi chúng tôi không thể giúp đỡ.

Các nguồn nhiệt cho dù đó là một nồi hơi hoặc một máy bơm nhiệt, làm nóng nước và âm thầm bơm nó xung quanh mạch sưởi ấm. Hoặc tản nhiệt và có lẽ đường ray khăn hoặc dưới sàn tỏa mạch và convects ấm áp vào không gian sống. A 7 ngày lập trình nhiệt phòng tự động hóa hoàn toàn hệ thống theo sở thích cá nhân của bạn.

Trong một số hệ thống có thể tải chia sẻ các nguồn nhiệt và kết nối nó với một hình trụ nước nóng để sản xuất nước nóng trong nước. Tấm năng lượng mặt trời của bên thứ ba cũng có thể được tích hợp vào hệ thống để bổ sung trong nước sản xuất nước nóng và giảm chi phí vận hành.

 1. HEALTHY XANH SILICON GLASSLINE - men COATING INNERTANK

Quá trình tĩnh điện màu xanh Silicon Titanium GLASSLINE sử dụng công nghệ cao và được đun nóng đến nhiệt độ 870 ° C để sản xuất một chiếc xe tăng bên trong cao chống ăn mòn, chống sốc để các bể có độ bền và chất lượng nước luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.

2. STEEL JACKET

Bên ngoài của bề mặt bảo vệ hoặc được bảo vệ bởi một chất lượng lớp phủ màu trắng.

3. CFC miễn phí CÁCH THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Mật độ cao Polyurethane Foam là thân thiện với môi trường. CFC miễn phí là một cách nhiệt tốt mà có thể làm giảm khối lượng công việc của các yếu tố nhiệt, do đó tiêu thụ điện là tiết kiệm và hiệu quả.

4. LỚN anode MAGNESIUM VÀ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Magnesium Anode lớn, một phần riêng biệt tích cực và độc đáo cho một thời gian sử dụng lâu hơn.

5. ANTICALCARE HEATING ELEMENT TECHNOLOGY PATENT

Anticalcare sưởi Element là thế hệ mới nhất của các yếu tố nhiệt của Ferroli Globe PLUS Công nghệ R & D Center ở San Bonifacio Italy. Công nghệ cấp bằng sáng chế làm giảm đáng kể sự hình thành của vỏ trái đất trong các yếu tố nhiệt để sưởi ấm hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng và hiệu suất luôn luôn là như mới.

Anticalcare sưởi Element là thế hệ mới nhất của các yếu tố nhiệt của Ferroli Globe PLUS Công nghệ R & D Center ở San Bonifacio Italy. Bằng sáng chế công nghệ này làm giảm đáng kể sự hình thành của vỏ trái đất trong các yếu tố nhiệt để sưởi ấm hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng và hiệu suất luôn luôn là như mới.

Titanium GLASSLINE (Healthy Xanh Silicon GLASSLINE Titanium tráng men Coating Inner xe tăng)

Quá trình tĩnh điện màu xanh Silicon Titanium GLASSLINE sử dụng công nghệ cao và được đun nóng đến nhiệt độ 870 ° C để sản xuất một chiếc xe tăng bên trong cao chống ăn mòn, chống sốc để các bể có độ bền và chất lượng nước luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.

SSHE Plus (Anticalcare Sưởi tử Công nghệ Patent)

Anticalcare sưởi Element là thế hệ mới nhất của các yếu tố nhiệt của Ferroli Globe PLUS Công nghệ R & D Center ở San Bonifacio Italy. Bằng sáng chế Công nghệ làm giảm đáng kể sự hình thành của vỏ trái đất trong các yếu tố nhiệt để sưởi ấm hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng và hiệu suất luôn luôn là như mới.

SSHE (Thép không gỉ sưởi Element)

Semua elemen Panas Ferroli telah menggunakan Heavy Duty thép không gỉ.

ELCB (Earth rò rỉ Circuit Breaker)

Thành phần này phục vụ để ngắt dòng điện trong trường hợp rò rỉ hiện nay.

NON CFC (CFC miễn phí Insulation Môi trường thân thiện)

Mật độ cao Polyurethane Foam là thân thiện với môi trường. CFC miễn phí là một cách nhiệt tốt mà có thể làm giảm khối lượng công việc của các yếu tố nhiệt để tiêu thụ điện là tiết kiệm và hiệu quả.

IFS (Innovation bích System)

Kết quả nghiên cứu bích Hệ thống Ferroli là để mở nó không đòi hỏi các công cụ đặc biệt để tạo điều kiện sửa chữa và có thể được làm sạch.

NGS (Neoprene Gasket System)

Neoprene Hệ thống đệm Gasket là Heavy Duty tắm tốt nhất, không mùi, sạch sẽ và khỏe mạnh. Với nguy cơ gasket này rò rỉ thường xảy ra vào thời điểm đó có thể được giảm để các máy nước nóng trở nên bền.

ST (An toàn Thermostat)

Nhiệt để điều chỉnh nhiệt độ tự động bao gồm Cut-Off ở nhiệt độ quá cao khi một điều kiện bất thường xảy ra.

SV (Van an toàn)

Van an toàn để đảm bảo áp lực đầu ra ngay.

MA (Magnesium Anode)

Để giúp ngăn ngừa sự ăn mòn do nước gây ra.


RCW (điều khiển từ xa không dây)

Có thể kiểm soát và giám sát các máy nước nóng với điều khiển từ xa không dây.

RCC

Có thể kiểm soát và giám sát các máy nước nóng với điều khiển từ xa qua dây cáp có thể được gắn trên một bức tường ngăn cách với máy nước nóng.

(3 điện tiết kiệm năng lượng)

Với 3 điện có thể tiết kiệm năng lượng vì sử dụng điện có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của công suất điện hiện có. Tốc độ sưởi ấm cũng có thể được sắp xếp, có hai yếu tố nhiệt như vậy không có back-up, điều này mang lại tính linh hoạt cao.

2TANK (2 xe tăng chế độ sưởi ấm)

Bằng cách sử dụng một hệ thống 2 xe tăng chế độ sưởi ấm, như có hai máy nước nóng tại song song, tiết kiệm năng lượng và thiết kế mỏng và có một back-up.

3PIPE (ống thứ ba cho thoát nước)

Các ống thứ ba để làm sạch các cặn lắng ở phía dưới nên chất lượng nước vẫn sạch sẽ và khỏe mạnh. Rất hữu ích, đặc biệt là ở các khu vực nơi mà các nước có chứa sắt, canxi và pH cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét