Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

MUA BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT?

Mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu giá rẻ nhất? Đây là băn khoăn của rất nhiều gia đình khi có dự định mua bình nóng lạnh. Cùng tìm hiểu câu trả lời cho các gia đình nào.

Hà Nội mới chớm lạnh là người dân đã nghĩ ngay đến việc đi mua bình nóng lạnh. Trong các thương hiệu bình nóng lạnh hiện nay thì có Ariston là thương hiệu nổi trội hơn cả. Riêng bình nóng lạnh Ariston cũng có đến vài chục địa chỉ, nhưng liệu có được bao nhiêu địa chỉ uy tín, chất lượng và đặc biệt là giá cả phải chăng phù hợp nhất. Một câu hỏi lớn đặt ra khi các gia đình xác định mua bình nóng lạnh Ariston đó là "bình nóng lạnh Ariston ở đâu giá rẻ nhất?"

Điện Lạnh Thăng Long – đại lý bình nóng lạnh Ariston chính hãng tại Hà Nội. Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đa dạng về dung tích: Từ 15 lít, 20 lít, 30 lít, 40 lít, 50 lít..cho đến 100 lít và hơn thế nữa.

Các dòng sản phẩm Ariston mới bình vuông như ANDRIS LUX, ANDRIS RS, ANDRIS R, các dòng sản phẩm bình nằm ngang như SLIM 30 QH, SLIM 20, SLIM 20B.

Các bình nóng lạnh hình trụ dung tích lớn từ 40 lít trở lên như PRO-R 40, PRO-R 50, PRO-R 80, PRO-R 100.

Các dòng máy nước nóng bơm nhiệt thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng tối đa như các dòng NUOS 80, NUOS 100, NUOS 120.

Các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston kiểu dáng sang trọng, an toàn, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường được chúng tôi cung cấp đến tận các gia đình với giá thành rẻ nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất,  đội ngũ lắp đặt tay nghề cao, các nhân viên tư vấn nhiệt tình am hiểu sản phẩm.

Một khách hàng bộc bạch: "Tôi lên mạng tìm kiếm và đã xem đến cả mấy chục cửa hàng, siêu thị bình nóng lạnh tại Hà Nội rồi, chỉ có duy nhất Điện Lạnh Thăng Long 318 Kim Ngưu là giá rẻ nhất, đến tận nơi xem thì sản phẩm chuẩn hãng, có đầy đủ thông tin, kỹ thuật, tôi tin tưởng nên đã mua 2 bình cho nhà tôi và nhà ông bà nội"

Vì là đại lý chính thức bình nóng lạnh Ariston, lấy sản phẩm trực tiếp từ tổng công ty Ariston nên giá thành bình nóng lạnh Ariston.

Điện Lạnh Thăng Long luôn luôn rẻ hơn so với các nơi khác. Nhiều khách hàng đã đi tìm hiểu các cửa hàng bình nóng lạnh khác rồi cuối cùng vẫn quay lại Điện Lạnh Thăng Long để mua bình nóng lạnh.

Giá rẻ nhất, nhưng không phải vì thế mà bình nóng lạnh của Điện Lạnh Thăng Long kém chất lượng. Điện Lạnh Thăng Long cam kết với người tiêu dùng bình nóng lạnh Ariston tại Điện Lạnh Thăng Long chính hãng 100%, các sản phẩm đã được kiểm tra mẫu mã, chất lượng, độ an toàn trước khi xuất xưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét