Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

SẢN PHẨM MỚI VÀ CÔNG NGHỆ TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG VƯỢT BẬC TẠI VIỆT NAM


 Ngày 26 tháng 8 năm 2011, buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm bình nóng lạnh mới của Ariston - SS Series và Heatpump - đã long trọng diễn ra tại khách sạn Sheraton , Hồ Chí Minh. Song song với việc ra mắt sản phẩm mới, buổi lễ còn nhằm tri ân các khách hàng của Ariston vì sự hợp tác quý báu của họ trong nhiều năm qua. Bình nước nóng thế hệ SS được thiết kế với ống phun nước đầu vào chứa các hạt có Ion Bạc. Các Ion Bạc sẽ được phóng ra khỏi ống, đi vào nước trong bình chứa, có tác dụng ngăn chặn sự sinh trưởng và phát triển của các vi khuẩn có hại như E-Coli, Salmonella…đem lại nguồn nước sạch hơn cho người sử dụng.
Thêm vào đó, 2 sản phẩm heatpump mới mang tên ARI-E và NOUS cũng đã được giới thiệu tại buổi lễ. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có thể giúp người sử dụng tiết kiệm đến 75% năng lượng tiêu thụ bằng việc sử dụng nguồn năng lượng tái tạo từ thiên nhiên – nguồn năng lượng không khí. Sảnh chính được thiết kế đặc biệt tái hiện khung cảnh của đường phố Ý, nơi khu vực trưng bày sản phẩm và những trò chơi liên quan đến dòng sản phẩm mới SS được tổ chức. Không gian ấm áp & lịch thiệp của Ý, cùng với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ kỹ thuật đã giúp cho tất cả những người tham dự có thể cảm nhận rõ nét về sản phẩm mới của Ariston cũng như thoải mái tận hưởng không khí sôi động của các trò chơi.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Gabriele Montesi- Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương và ông Michele Morichi- Tổng Giám Đốc  tại Việt Nam  cam kết việc tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đun nóng từ Ariston nhằm mang lại cho khách hàng sự tiện nghi tối ưu đi cùng hiệu quả sử dụng năng lượng tiết kiệm nhất. Vì một tương lai tăng trưởng bền vững gắn liền với việc bảo vệ môi trường, toàn thể nhân viên Ariston sẽ nỗ lực không ngừng nhằm đạt mục tiêu đến năm 2020, 80% hiệu quả kinh doanh của tập đoàn sẽ đến từ các sản phẩm năng lượng tái tạo. Buổi lễ ghi nhận sự tham dự của hơn 230 khách mời là các nhà phân phối lâu năm của Ariston, trong đó đáng lưu ý là sự hiện diện của Đại sứ quán Ý,  EuroCham và đại diện của nhiều Ban ngành đoàn thể như Bộ công thương, Viện Quatest và Quacert, Hội kiến trúc sư Thành Phố Hồ Chí Minh, Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, và đại diện của các kênh truyền hình, báo giấy, báo online như VTV, HTV, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Saigontimes Group, Vietnam News,  Nhịp cầu đầu tư,  VnExpress, Dantri, … tới tham dự, phỏng vấn và đưa tin. Buổi lễ kết thúc trong bầu không khí thân thiện và ấm cúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét